BIRTHDAY REPORT – 5/12 entry ^^

by windboi

ImageSinh nhật đầu tiên ở TP HCM ^^ …

Thức dậy, nhìn ra lan can … thật là một ngày xấu trời … Theo lời đồn đãi của VTV1 , hôm nay bão vào tp HCM, đúng sinh nhật mình Image, chơi xấu thế đấy ….

Hum phải vì bão mà được ở nhà ăn chơi đâu, 9h phải lọ mọ lên trường họp nhóm làm bài Ergonomic đặng thứ 4 còn nộp … thế là cũng phải hì hục dắt xe, lên xe, đạp … đạp …

đi 1 đoạn, mưa bắt đầu to … không thể chịu được … cái áo mới..bắt đầu thấm nước…

MKISM … lại phải mặc áo mưa… vừa nặng vừa lúng túng T_T
thế là y như rằng đạp 1 lúc sau thì đứt phanh T_T …. khỉ thật …

Lên trường thì lại phải đứng chờ…. (ờ quên, lúc đạp xe gần trường suýt bị 1 con xe tải tông cho T_T)… chờ mãi đến 9h30 … mới có anh em đến làm T_T
khoảng 10h 30 thì về… Lạy chúa, may mà trời lúc đấy mát mẻ… chứ mà mưa dầm dề, chắc mình cũng điên…

Kết thúc một buổi sáng “sinh nhật tốt lành” như thế đấy T_T ………

Chiều… tình hình có đỡ hơn, vài ba người nhắn tin chúc mừng sinh nhật … và đặc biệt có 1 người mình “không bao giờ ngờ tới”  lại nhắn tin chúc mừng sinh nhật… he he .. chỉ mấy tin đó thôi cũng đủ zui cả ngày gòi Image. trời lại đẹp ^^ ….

Tối… có người hứa mua tặng sinh nhật mình 1 cái bánh pizza ^^Image

thèm lắm…. nhưng tự nhiên thằng em họ của mình nó lại bị đau, phải đi bệnh viện.. tội nghiệp nó …

THế nà đến tận 9h mới có pizza ăn… kệ , hem sao ^^ … vẫn ngon như thường Image

……………

sinh nhật mình lúc nào cũng kì lạ ^^ …

chờ 1 “người”  nhắn tin thì lại chả thấy đâu… trong khi có 1 “người” chả ngờ tới, lại nhắn tin dễ thương cực … lạ thế đấy ^^……….

bi giờ 18 tủi gòi … đủ tuổi đua xe ún rượu gòi…

phải người nhớn hơn mới được

he he Image

 

p/s: thankz pé Liên nè, thankz cả nhà, thankz các bạn …

đặc biệt nà thankz đại ca tớ này … sn tớ vui gấp đôi là nhờ tin nhắn của ấy ImageImage