Answer plzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz

by windboi

COPY BÊN BLOG con em khìn, vác về cho xôm tụ
lazzy vào mở màn đi em ^^
1.Đã đọc thì phải comment

2.Sinh nhật of you?

3.Bạn đã có ng iu ???

4.Chúng ta có phải là bạn ko nhỉ?

5.Bạn đã gặp tớ khi nào và như nào?

6.Bạn đã ôm tớ bao h chưa?

7.Hãy đặt cho tớ 1 nick name có kèm giải thích!

8.Miêu tả về tớ ít hơn hoặc = 10 từ của bạn khi lần đầu gặp tớ!

9.Ấn tượng của bạn về tớ?

10.Bạn có nghĩ tớ là 1 người bạn tốt?

11.Bạn có lời khuyên or nhắn nhủ nào cho tớ ko?

12.Thứ quý giá nhất mà bạn có thể cho tớ là j?

13.Bạn có muốn tớ thay đổi điều j ?

14.Bạn có nghĩ là ban hiểu tớ ?

15.Tớ có phải người tẻ nhạt ?

16.Lần cuối cùng chúng ta gặp nhau là khi nào?

17.Bạn có muốn gặp tớ thường xuyên?

18.Có bao h bạn muốn tiết lộ điều j với tớ nhưng ko thể?

19.Bạn có mún copy cái nì vào blog của bạn và xem tớ nói j về bạn ko?

<copy from Ny ngố >