Giả Vờ Mình Yêu Nhau Em Nhé

by windboi

Giả vờ bọn mình yêu nhau, em nhé ? Thế thì anh sẽ…

Anh sẽ giả vờ đụng khẽ tay em. Nhưng em phải giữ tay anh lại, thật lòng đấy nhé.

Em sẽ làm như vô tình ngồi sát bên anh. Nhưng anh sẽ ôm em – giả vờ như sắp mất em ấy.

Anh sẽ cố tình im lặng. Để em cuống lên hỏi “anh sao thế…”,thật lòng được ko em?

Em sẽ giả vờ đau chân để tụt lại phía sau. Nhưng anh phải đợi, đợi em nghiêm túc ấy. Và rụt rè đề nghị: Thôi, hay là anh cõng…

Uhm, giả vờ mình yêu nhau em nhé . Để anh được ghen tuông , ghen tuông “hợp pháp” mấy phút thôi. anh sẽ hỏi về một người con trai nào nào đó, rằng ai cho em như như thế? Giả vờ đi em, và cái nhói đau trong anh rất thật…

Anh sẽ giả vờ đặt môi lên má em thôi nhé, cho hơi thở ấy khiến em bối rối biết bao nhiêu.

Giả vờ em giơ cao lên một món quà bắt anh cố với! Để anh thấy mình còn một cái gì cần hướng đến bằng tất cả niềm háo hức của đứa trẻ con.

Và em hãy giả vờ nói yêu anh đi. Vì có ai đánh thuế một câu nói đâu? Và anh cũng chỉ định giả vờ là mình đang được yêu nhiều lắm…

Giả vờ níu kéo anh khi anh nói: Có lẽ đã tới lúc anh đi! Nhưng em phải hứa cái siết tay giả vờ của em đủ mạnh. Đủ mạnh…

Tất cả chỉ vờ thôi. anh đã hứa sẽ không tin là thật. Nước mắt anh rơi cũng chỉ là giả vờ. Tại con gì bay vào mắt anh thôi…

Cứ giả vờ

như thế,

em nhé

Anh Yêu Em Rất Yêu Em Bé Yêu À

luom dau do tren net …………………