ah , ah l.ai mua nua roi` , ah …

by windboi

Gào thét nhưng hơi ấm tan biến là không lấy lại được

Vô ích

Hờ hờ

Vỡ tan đi , tất cả … đã vỡ rồi thì không gắn lại được đâu

Gắn không dc đâu

Hờ hờ

Vỡ đi nào

Nát bét

Đủ “lớn” để không gào lên “tôi chẳng cần”… tôi cần lắm.

Nhưng vỡ là nát bét phải không ?
Có những mong manh không là thực

Vậy mà mình cứ lặng lẽ vui với mảnh gương nhỏ bé đó

Hờ hờ

Đứt tay rồi.

Máu cứ chảy

Nhỏ giọt

Hờ hờ

Có đau không ? sao không có ai trả lời ?

Ah … mưa rồi

Ủa mảnh gương của tôi đâu ? đâu rồi ?

Trả lại tôi đây …

Trả ngày hôm qua đây …

Ah , ngoan nào

Phải cầm máu… ah … đứng dậy nào …

Mưa ướt cả người rồi

Sao cầm máu không được

Sao máu cứ chảy

Có ai ở đó không ?

Vậy mà mình đã tưởng mọi chuyện sẽ khác

Hờ hờ

Rồi ai cũng vậy thôi

Hờ hờ

Quay lưng lại là hết đúng không

Ah, Vuột tay rồi , ai đang kéo tôi dậy vậy ? sao buông tay ?

Đừng mà !

Trượt chân… đứng dậy …

Trước mặt, sau lưng … dưới cơn mưa thì chỗ nào cũng ướt phải không

Nhưng dưới chân mình còn máu

Bước đi nào.

“Uh, tôi cần lắm …,cần lắm,… ah “

Thôi đừng lảm nhảm nữa !

Đi nào

Ah, nhưng đau quá …

lạnh

Ha ha , buồn cười , thì sao ? ai quan tâm nào ?

Mặc kệ đi .

Ha ha, không hiểu gì hết

Không hiểu gì hết …

ủa

ai đang nói vậy ?