ah nho’ . 29/6/07

by windboi

Nhớ, thấy nhớ quá
Nhưng cũng chẳng rõ mình đang nhớ cái ji hay đang nhớ ai

Mấy ngày nay trời cứ mưa tầm tã
Dẹp bỏ cảm giác lười nhác đang lôi kéo mình xuống mấy cái gối trong góc nhà ,
đi lấy xe , đạp, đi …
Tính đi mua màu về vẽ nốt cái mũ đang phác chì lên…
Trời chiều , gió, lộng gió…
May mà không đội mũ… nếu không chắc cũng chẳng còn mũ
Gió, mạnh , mạnh lắm , mạnh như thổi xe mình lệch sang một bên
Mạnh đến mức làm mình bật cười
Aha
Lâu lắm rồi mới đi giữa gió như thế này
Trời xám , mây đen , nhưng không có headphone, chỉ có mình với gió
Đường vắng người đi hẳn
Chắc ai cũng muốn mau mau về nhà … ah
Nhưng mình muốn ra đường
Đi , đi giữa gió… vui , cảm giác như không biết mình đang đi về đâu
Cảm giác như mình sẽ không bao giờ dừng lại , gió còn thổi màh

Bỏ túi cây acrylic xanh , mưa giọt lên má…
Đạp qua Paster, gió, mưa và lá .
Tệ thật
Mình ko mang áo mưa
Ah, giờ mà có áo mưa chắc cũng không mang … không mang
Về đến nhà thì phát hiện nguyên cái áo đang mang sũng bùn sau lưng
Ôi ôi , vậy mà mình đã phải bỏ tiền mua cái thanh chắn mới :-

Vẽ xong , nhìn đi nhìn lại , rõ ràng thiếu đen T____T vậy mà lúc nãy ko mua màu đen luôn.
6h , có kẻ lại dắt xe ra giữa cơn mưa…
– 29/6/07 –