Cheer up . got things to do .

by windboi

Cuộc sống không thể vui như thế này !

Một phụ nữ nói với tôi : “Tôi chưa bao giờ làm được điều mình thích trong cuộc đời”. Dường như cô ta muốn nói : “Tôi đã hi sinh rất nhiều!”. Tôi nghĩ :”Nghe buồn quá!”.

Cuộc sống phải là niềm vui ! Chim hót mỗi buổi sáng, trẻ con cười đùa vô cớ, cá heo biểu diễn, chó lướt ván. Ai bảo đời không vui ? Đây là một vũ trụ vui nhộn. Nếu bạn thừa hưởng ý tưởng rằng cuộc sống chẳng có gì vui thì hãy hiểu cho kỹ điều này. Đó là suy nghĩ mà bạn có thể “không nghĩ” nữa.

Hãy dành thời gian làm việc gì bởi vì nó vui. Nhưng làm việc cho đến kiệt sức thì chỉ để khẳng định rằng “Cuộc đời là một cuộc đấu tranh gian khổ”. Hãy kiên nhẫn với chính mình. Phải học để biết cách tận hưởng cuộc sống. Nếu cuộc sống ngọt ngào mà ý nghĩ : “Nó không kéo dài lâu đâu!” lên tiếng thì bạn hãy tự nhủ :”Có thể đã đến lúc mọi việc tốt đẹp hơn lên !”

Page 60 – Andrew Matthews – Follow your heart – the Young Publisher –

————————————————————————–

Mình đã đọc qua đoạn này
Lâu rồi thì phải .
Giờ đọc lại thấy vẫn đúng
Đặc biệt một số đoạn kiểu như thế này
Rất cần cho môn… trang trí (aw…)

Thư giãn đi nào mọi người .

Hít vào. Thở ra .

Rồi… đi làm bài thôi .