Ghi chép nhanh…

by windboi

1. alo, cái tôi của dân Mĩ Thuật cao ngất trời ! đọc câu này chắc ai cũng tự hiểu dc hen

2. Nghe mấy câu hỏi đùa vu vơ , nhưng có cái gì đó len lỏi..
thấm dã man
không phải chỉ từ những câu đùa …
mà từ nhiều chuyện trc đó nữa …
Dù sao ,
cũng hiểu ra được vấn đề .
Hiểu , một cách nghiêm túc .
Khác biệt lớn nhất là ở chữ “nghiêm túc “

3. 1 câu cổ điển thôi ,
nhưng mới nghe lại hôm qua
Bạn chơi khác , bạn làm việc khác .
Chơi với nhau thì khác
Nhưng làm việc với nhau thì khác .

4. Tìm lại được một cảm giác cũ ,
lúc trước mình rất sợ cảm giác này,
nhưng giờ khác !

5. Đọc nối từ no.4
“Đối mặt”
thì tốt hơn
là “chạy trốn”
hay “né tránh”
Viết tách ra
vì mình muốn ghi lại
cho tất cả mọi chuyện
không phải chỉ cho “cảm giác cũ” kia.
bật cười
vì thấy lâu nay mình trốn tránh dữ quá !
bật cười
vì lẽ ra mình đã có thể …

6. Mình đã kí tên cho vụ đảo Hoàng Sa
chả biết có tác dụng gì không …

7.
Bản Dont say của Linkin gào đến lần thứ 2
thì trời chiều vẫn xám …
Mọi người vẫn hối hả
Và mình vẫn bơ vơ …

chỉ là cảm giác thôi … chỉ là …