Lucie

by windboi

Bản Lucie trong Once in China của R.Clayerman như phát ra từ cơn gió đang thổi ngoài kia

trời xám xịt

và tôi thích như thế,

ủa mà cũng không phải,

tôi yêu như thế.

Ngoại trừ mưa ra , mặc dù nó gần như là một phần tất yếu

khi trời chuyển xám và gió tràn qua  như một đoạn lướt trên piano

Từ thời cấp 3 đến bây giờ , sự kết hợp này chưa bao giờ làm tôi thất vọng.

Khác cái là cấp 3 tôi còn có thể thong thả , thoải mái , đọc Stine.

Thỉnh thoảng gặm khoai tây chiên.

Cảm giác đọc một cuốn truyện ma nhẹ nhàng xem lẫn cái lành lạnh của một chiều thu giữa tiếng nhạc như thế gần như là hoàn hảo.

Và tôi có thể cảm nhận bầu trời màu thép bên khung cửa sau lưng đó chỉ dành cho tôi.

Lucie, Savoir Aimer, Mariage D’amour …. album đó luôn vang lên đúng lúc

Tôi ngắm gió lùa qua vai áo,

và mỉm cười.

ps:

ừ,  một lúc nào đó, tôi sẽ đang nghe album này, nhưng là khi đi ngang qua bờ sông Thames,Seine hay những con kênh ở Venice.

có một bản dành riêng cho Venice , Voyage to Venise : ‘P

tôi luôn muốn biết cảm giác đó như thế nào, vì hình dung này đã ăn sâu quá đỗi.