old book store

by windboi

nói chuyện này lại muốn gõ một câu chuyện khác.

trên đường đến trường của tôi, năm cấp 2 thì phải, tôi đã thấy nó

một cửa hàng bán sách ngoại văn,

không như những bookstore lớn như ở đây,

nó gần như là một hiệu sách nhỏ, giống như một quầy tạp phẩm.

với những giá gỗ nhỏ.

nơi mà tôi đã tìm thấy phía bên hông

một cuốn sách về london, có lẽ tôi vẫn nhớ nó, một quyển sách nhỏ bìa vàng ~

tôi ghé quá đó nhiều lần.

có thể đó là bắt nguồn của những ước mơ sau này.

Mặc dù hiệu sách đó dọn đi lúc nào tôi cũng không biết,

chỉ biết một chiều tôi ghé qua, nó chỉ còn cánh cửa sắt im lìm

không biển hiệu.

Điều tôi tiếc nuối sau này là lẽ ra tôi nên mua cuốn sách đó,

mặc dù tôi biết mình cũng có thể kiếm một cuốn tương tự ở đây.

nhưng cảm giác như lúc đó chắc chắn sẽ khác ~